Bánh sô cô la trái tim hoa hồng

10 Sep


Đây là bánh phủ sô cô la lần đầu tiên mình làm cho Evelyn để cô ấy tặng bạn trai. Cô ấy rất thích sô cô la nên đã yêu cầu mình làm một cái mà có nhiều sô cô la. Cô ấy nói là rất ngon,  khi cô ấy cầm bánh, lúc ngồi trên tàu điện ngầm và đi xe buýt thì đã rất nhiều người thích và hỏi han.:-)



2 phản hồi to “Bánh sô cô la trái tim hoa hồng”

  1. miumiucooking 02/02/2012 lúc 05:34 #

    Wow! Vô tình lạc vào bếp nhà bạn, mình thích quá vì bếp nhà bạn rất chuyên nghiệp. Mình chỉ mới bắt đầu học làm bánh nên còn phải học hỏi nhiều. Mình sẽ thường xuyên ghé thăm bếp nhà bạn để học hỏi kinh nghiệm (nếu bạn cho phép). Cảm ơn Bạn và chúc bạn 1 tuần vui vẻ!

Gửi phản hồi

