Chúc mừng ngày thế giới phụ nữ 8/3

8 Mar

IMG_2028 (640x480) (640x480)1

Chúc cho tất cả những người phụ nữ trên thế giới luôn mạnh khoẻ, vui vẻ và hạnh phúc nhé!

Hãy tự làm cho mình cảm thấy thật vui không chỉ trong một ngày, mà hãy thường xuyên làm cho mình vui bằng những việc đơn giản như nấu một món ăn mà bạn thèm.

Hôm nay mình đã làm điều đó và đã thấy rất vui, mình đã nấu một nồi bún bò mà cảm thấy thèm từ mấy hôm trước, ăn khi mà bụng đói cồn cào và mình đã thôt lên một câu “ngon quá, thoả nỗi nhớ mong” làm cho chồng mình đang ăn cũng bật cười, niềm vui chỉ đơn giản vậy thôi.

Gửi phản hồi

